1) ผู้เรียนได้รู้ความหมายและทฤษฎีของการวิจัยทางการศึกษา (Knowledge)
2) ผู้เรียนได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการทำวิจัยทางการศึกษา (Knowledge)
3) ผู้เรียนสามารถจัดทำวิจัยทางการศึกษาตามกระบวนการขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง (Do)
2) ผู้เรียนได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการทำวิจัยทางการศึกษา (Knowledge)
3) ผู้เรียนสามารถจัดทำวิจัยทางการศึกษาตามกระบวนการขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง (Do)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น